สตูว์พิศวง

(เปลี่ยนทางจาก Suspicious Stew)
สตูว์พิศวง
Suspicious Stew JE1 BE1.png
ความหายาก

Common

ฟื้นฟู

?

ได้

?

ค่าข้อมูล

dec: ? hex: ? bin: ?

ชื่อ

สตูว์พิศวง

สตูว์พิศวง (อังกฤษ: Suspicious Stew) เป็นไอเทมประเภทอาหารหนึ่ง ที่สามารถทำให้ผู้เล่นได้รับสถานะเอฟเฟกต์ ตามชนิดของดอกไม้ต่างๆ

สตูว์พิศวงสัยไม่สามารถหาได้จากช่องเก็บของในโหมดสร้างสรรค์ แต่สามารถคราฟต์ได้พบได้ตามหีบในซากเรือและใช้คำสั่ง อย่างไรก็ตามสตูว์พิศวงเมื่อใช้คำสั่ง ให้โดยไม่มี NBT จะไม่มีสถานะเอฟเฟกต์เมื่อบริโภค

ส่วนผสม สูตร Crafting
Red Mushroom +
Brown Mushroom +
Bowl +
Any Flower

กล่อง loot[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบนี้อยู่ในระหว่างการแปล

Suspicious stew[note 1] can be found in 57.4% of shipwreck supply chests in stacks of 1.

วัวเห็ดสีน้ำตาล[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

วัวเห็ดสีน้ำตาลสามารถให้ดอกไม้เป็นอาหารได้ จากนั้นเมื่อ "รีดซุป" จากมันจะได้ สตูว์พิศวงออกมา

การใช้[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

อาหาร[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ดูเพิ่มเติมที่: คู่มือสอนเล่น/การจัดการความหิว

สตูว์พิศวงเพิ่มค่าความหิว แม่แบบ:Hunger และ 7.2 สำหรับจุดอิ่มตัว และให้เวลาไม่กี่วิของ สถานะเอฟเฟกต์ สถานะเอฟเฟกต์ที่ได้รับจากการบริโภค ขึ้นอยู่กับดอกไม้ที่ใช้และถูกเก็บไว้เป็น NBT แท็ก.

ดอกไม้ สถานะเอฟเฟกต์ ระยะเวลา
Oxeye Daisy Regeneration 7วินาที
Cornflower Jump Boost 5วินาที
Lily of the Valley Poison 11วินาที
Wither Rose Wither 7วินาที
Tulips Weakness 8วินาที
Azure Bluet Blindness 7วินาที
Allium Fire Resistance 3วินาที
Blue Orchid Saturation 5วินาที
Poppy Speed 5วินาที
Dandelion Saturation 5วินาที

ชาม จะกลับไปที่ผู้เล่นหลังจากที่สตูว์พิศวงนั้นถูกกินแล้วและสามารถนำมาใช้ซ้ำได้

ข้อมูลไอเท็ม[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • Nbtsheet.png tag: The item's tag tag.

Player.dat format/Suspicious Stew

รุ่น Java
1.1418w43aSuspicious Stew JE1 BE1.png เพิ่มสตูว์พิศวง
19w08aสตูว์พิศวงสามารถหาได้จากการ "รีดซุป" วัวสีน้ำตาล
1.14.4Pre-Release 1สตูว์พิศวงที่ทำมาจากดอกป็อปปี้ ตอนนี้จะให้เอฟเฟกต์ มองเห็นในที่มืดกับผู้เล่น แทนที่เคยเป็นความเร็ว
1.16pre1สตูว์พิศวงตอนนี้สามารถรับมาได้โดยการใช้วัวเห็ดในโหมดเกมสร้างสรรค์แล้ว
1.13.0beta 1.13.0.9Suspicious Stew JE1 BE1.png เพิ่มสตูว์พิศวง
beta 1.13.0.15ชาวบ้านระดับเจ้านาย ตอนนี้จะขายสตูว์พิศวงแล้ว
1.16.0beta 1.16.0.57เปลี่ยนแปลงระบบการแลกเปลี่ยน, เป็นชาวบ้านชาวนาระดับผู้เชียวชาญจะขายสตูว์พิศวงในราคา 1 มรกต

ปัญหาเกี่ยวกับ “สตูว์พิศวง” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่

หมายเหตุ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  1. The stew will grant one of the following effects: 5–7 seconds of Blindness, 7–10 seconds of Jump Boost, 10–20 seconds of Poison, 7–10 seconds of Saturation, 7–10 seconds of Speed, or 6–8 seconds of Weakness.

2. คุณไม่สามารถหาสูตรของสตูว์พิศวงได้ในสรุปรวมสูตรภายในเกมได้

3. สตูว์พิศวงนั้นเป็นหนึ่งในไอเทมที่ไม่สามารถพบได้ใน รุ่นสำหรับการศึกษา