ผงเรดสโตน

(เปลี่ยนทางจาก Redstone Dust)

แม่แบบ:Block แม่แบบ:About

ผงเรดสโตน (Redstone Dust) คือส่วนประกรอบในการการคราฟและการปรุงยาใน Minecraft ผงเรดสโตนจะดรอปเมื่อคุณขุดแร่เรดสโตนด้วยที่ขุดแร่|ที่ขุดแร่จากเหล็ก หรือที่ขุดแร่ที่ดีกว่า ผงเรดสโตนสามารถวางบนพื้นเพื่อทำให้เกิด สายเรดสโตน เรดสโตนสามารถนำไปทำเป็นโคมไฟเรดสโตน และ/หรือ ตัวทวนสัญญาณเรดสโตน สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปทำเป็น กับดักหรือวงจรไฟฟ้าเรดสโตน

เรดสโตนเป็นแร่ที่มีลักษณะพิเศษ สวิทช์ และโคมไฟเรดสโตนสามารถส่งพลังที่เหมือนกระแสไฟฟ้าได้

การเผา (Smelting)[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

Ingredients Input » Output
แร่เรดสโตน

แต่แร่เรดสโตนไม่สามารถหาได้โดยไม่มี Silk Touch enchantment (การตีบวกประเภทหนึ่ง, และการเผาแร่แบบนี้ไม่คุ้มค่า เพราะการขุดแร่เรดสโตนให้ผงเรดสโตนประมาณ 4-5 ชิ้น ดีกว่าการเผาซึ่งให้ผงเรดสโตนแค่อันเดียวต่อแร่

วัตถุดิบที่ทำจากเรดสโตน[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

Ingredients Input » Output
แท่งไม้,
Redstone Dust

คบเพลิงเรดสโตน,
Redstone Dust,
หิน

แท่งทอง,
Redstone Dust

แท่งเงิน,
Redstone Dust
ไม้กระดาน,
Redstone Dust

แท่งทอง,
แท่งไม้,
Redstone Dust
แท่งเงิน,
แผ่นแรงดันหิน,
Redstone Dust
หินคลอบเบอร์,
ธนู,
Redstone Dust

ไม้กระดาน,
หินกรวด,
แท่งเงิน,
Redstone Dust

Redstone Dust +
หินเรืองแสง

ส่วนประกรอบปรุงยา (Brewing)[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

Ingredients Input » Output
Redstone Dust
+
ขวดน้ำ
=
Mundane Potion

ไฟล์:12w21a RedstonePurchase.png
Redstone Dust in the trading dialog.

ไอดี[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ผงเรดสโตน/ID

Block data[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:See also In Bedrock Edition, redstone wire uses the following data values: ผงเรดสโตน/DV

Block states[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:See also

ผงเรดสโตน/BS

คลิปวิดิโอ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

Redstone Dust/video

ส่วนนี้ควรจะเพื่มเติมในภาคเสริมDungeons and Levers(คุกใต้ดินและคันโยก) หลังจากวันปล่อยเกม

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

ส่วนเพิ่มเติม[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • ผงเรดสโตนได้เปิดโลก minecraft สู่วงจรเรดสโตนทำให้สามารถทำวงจรไฟฟ้าด้วย ปุ่มกด คันโยก แผ่นแรงดัน และ ระบบตรรกศาสตร์ซึ่งสามารถต่อแผงวงจรเข้ากับประตู รางรถไฟและTNT.และยังมีความเป็นไปได้ที่จะไม่ต้องใช้ผงเรดสโตนในการต่อวงจร "ถ้า" ปุ่มสวิทช์เชื่อต่อกับของเหล่านั้นโดยตรง
  • รูปแบบของเรดสโตนเหมือนกับ ผงหินเรืองแสง และยังมีความเหมือน (แบบห่างๆ)กับ ดินปืนและน้ำตาล
  • ผงเรดสโตนสามารถนำไปใช้ในการหาทางออกเมื่อคนสำรวจถ้ำ โดยวางเรดสโตนทางขวาของคุณ คุณสามารถหาทางออกจากถ้ำโดยการสังเกตเรดสโตนด้านซ้ายของคุณ
  • เรดสโตนสามารถนำไปใช้ทำทำผลิตหินออบซิเดียน แต่ยังมีบัคซึ่งน่าจะได้รับการแก้ไข แต่วิธีนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยและประหยัด ด้วยการใช้ ถังน้ำ และถังลาวา

[1]

  • ใน minecraft 1.0 ผงเรดสโตนส่วนเดียวที่ไม่เชื่อมต่อกับบล็อคอื่นๆที่มีรูปร่างคล้ายสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก (หรือรูป " เครื่องหมายบวก ")
  • ใน มัลติเพลเยอร์ ถ้าระบบ PvP ถูกยกเลิก ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถฆ่าอีกคนหนึ่งได่ด้วยการใช้ผงเรดสโตนมาทำ กับดัก.

เพิ่มเติม[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:Redstone แม่แบบ:Blocks แม่แบบ:Items