ฟีเจอร์ที่เคยถูกกล่าวถึงในรุ่น Legacy Console

(เปลี่ยนทางจาก Legacy Console Edition mentioned features)

มีบางฟีเจอร์ที่เคยถูกกล่าวถึงแบบคร่าว ๆ สำหรับรุ่น Legacy Console ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้อาจกำลังมีการวางแผนในอัปเดตถัดไป หรืออาจถูกยกเลิกหรือถูกลืมไปแล้ว

หมายเหตุ : หน้านี้เป็นเพียงแค่ข้อมูลคร่าว ๆ ของฟีเจอร์ที่เคยถูกกล่าวถึง ซึ่งฟีเจอร์เหล่านั้นยังไม่ได้ถูกเพียงเข้ามาในเกม

ฟีเจอร์ที่เคยถูกกล่าวถึง[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • เปลี่ยนแปลงระบบการต่อสู้ (combat changes) : ทาง 4J Studios เคยกล่าวว่ากำลังร่วมมือกับ Mojang ในการเปลี่ยนแปลงระบบการต่อสู้สำหรับรุ่น Legacy Console แต่ยังไม่สามารถยืนยันถึงรายละเอียดได้[1]