รุ่น Java 19w11b

(เปลี่ยนทางจาก Java Edition 19w11b)

19w11b

?

{{{ประเภท}}} สำหรับ

1.14

ดาวน์โหลด

Client
Server

19w11b เป็น snapshot ตัวที่ 26 สำหรับ 1.14[1]

ไอเทม[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

เมล็ดโกโก้
  • เปลี่ยนชื่อกลับจาก "Cocoa" (โกโก้) เป็น "Cocoa Beans" (เมล็ดโกโก้)

ทั่วไป[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

เมนู
  • เพิ่มปุ่มกระโดดอัตโนมัติ (Auto-Jump) เข้าในการตั้งค่าการเข้าถึง
  • การตั้งค่าความโปร่งใสเปลี่ยนจาก "Chat Opacity" (ความโปร่งใสของแชท) เป็น "Chat Text Opacity" (ความโปร่งใสของข้อความแชท)

9 ปัญหาถูกแก้ไข
จากเวอร์ชันที่พัฒนา 1.14
  • MC-141030 – ลูกธนูจะดรอปเมื่อใช้หน้าไม้บนหลังม้าที่กำลังเดินไปข้างหน้า
  • MC-141275 – ยาแบบปาและยาแบบระเหยจะไม่เกิดเอฟเฟกต์ใด ๆ เมื่อถูกยิงออกจากเครื่องยิง
  • MC-142469 – Cocoa Beans เคยมีชื่อว่า Cocoa
จากก่อนเวอร์ชันที่พัฒนา
  • MC-145676 – แถบ action และ title ไม่เปลี่ยนตามการตั้งค่าความโปร่งใสของพื้นหลังข้อความ
  • MC-145694 – แครช: "java.lang.IllegalStateException: POI never registered at eu" เมื่อเปิดเอนทิตี้บล็อกบางอัน
  • MC-145695 – ไอเทมพืชผลหลายชนิดใช้การแปลจากบล็อก
  • MC-145707 – ชาวบ้านอาจถูกผลักออกจากเตียงได้ในขณะที่กำลังนอนหลับ
  • MC-145735 – ชาวบ้านนอนหลับบนเตียงอย่างไม่ถูกต้อง
  • MC-145796 – ชาวบ้านที่กำลังนอนหลับไม่ตื่นเมื่อถูกเทเลพอร์ต

จัดทำโดย slicedlime:

  1. "Minecraft Snapshot 19w11b" – Minecraft.net, 13 มีนาคม 2019