รุ่น Java 19w03c

(เปลี่ยนทางจาก Java Edition 19w03c)

แม่แบบ:Version nav

19w03c เป็น snapshot ตัวที่ 16 สำหรับ 1.14 และมีการแก้ไขบั๊ก (bug) หลัก 1 ตัว[1]

5 ปัญหาถูกแก้ไข
จากเวอร์ชันก่อนหน้า
  • MC-114779 – Stairs render faces that cannot be seen normally
  • MC-130154 – Checkerboard Buffet worlds incorrectly generate ocean and rivers.
จากก่อนเวอร์ชันที่พัฒนา
  • MC-142521 – Players are invisible and do not interact with the world normally.
  • MC-142560 – Chests sometimes remain open after closing the GUI.
  • MC-142577 – Farmland glitches player.

วิดีโอทำโดย slicedlime: รุ่น Java 19w03c/Update Video

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Java Edition versions

  1. "Minecraft Snapshot 19w03c" – Minecraft.net, January 17, 2019