รุ่น Java 18w47b

(เปลี่ยนทางจาก Java Edition 18w47b)

แม่แบบ:Version nav

18w47b เป็น snapshot ตัวที่ 8 สำหรับ 1.14[1]

บล็อก[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

บาร์เรล
บล็อกคำสั่งแบบกระแส (Impulse) และทำซ้ำ (Repeating)
  • เท็กซ์เจอร์ถูกเปลี่ยน
ท่อนไม้
  • เท็กซ์เจอร์ส่วนบนของท่อนไม้ปกติและลอกถูกเปลี่ยน
ประตูและประตูกับดักไม้สน
  • เท็กซ์เจอร์ถูกเปลี่ยน

ไอเทม[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ปลาค็อดดิบและย่าง
  • เปลี่ยนเท็กซ์เจอร์กลับเป็นแบบเวอร์ชัน 1.13

ม็อบ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • ปรับการเกิดของม็อบให้ใกล้เคียงกับ 1.13.2 มากที่สุด
แมว
  • เท็กซ์เจอร์ของแมวทักซิโด้ถูกเปลี่ยน

ทั่วไป[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • หน้าจอในเกมแบบใหม่ที่เปลี่ยนเป็นหมู่บ้านใน 18w48a
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพในการสร้างโลก
  • มีการเปลี่ยนเท็กซ์เจอร์ของบล็อกและไอเทมมากมาย

15 ปัญหาถูกแก้ไข
จากเวอร์ชันที่พัฒนา
  • MC-137565 – Cod and cooked cod item uses old texture
  • MC-138043 – Poppy textures has spines
  • MC-138337 – Mobs don't spawn above highest generated block
  • MC-138566 – Barrels facing south have a rotated front texture
  • MC-138709 – Tuxedo cat texture issue
  • MC-139183 – New command block textures
  • MC-139270 – Loading structures with less than full structure integrity loads nothing or everything
  • MC-139401 – Pistons are no longer (redstone) transparent
  • MC-139497 – Can't place rails, redstone, and other blocks that need a solid block below on Soulsand
  • MC-139678 – Fish are no longer spawning in water.
จากก่อนเวอร์ชันที่พัฒนา

วิดีโอโดย slicedlime:

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Java Edition versions

  1. "Minecraft Snapshot 18w47b" – Minecraft.net, November 23, 2018