รุ่น Java 14w11b

(เปลี่ยนทางจาก Java Edition 14w11b)

รุ่น Java 14w11b
รุ่น

รุ่น Java

ประเภท

Snapshot

March 13, 2014

ดาวน์โหลด

Server

เวอร์ชันโพรโทคอล

เวอร์ชันดาต้า

14w11b ได้ทำการแก้บัคและอาการแครชต่างๆที่มีใน snapshot 14w11a

ความเปลี่ยนแปลง[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • โมเดล บล็อค
    • บล็อคทั่ว ๆ ไปจะทำการโหลดโมเดลต่าง ๆ และไม่มีการกำหนดรูปแบบไว้ล่วงหน้า
  • Endermites
    • Endermites will no longer despawn when named, though PersistenceRequired will still be ignored

การแก้ไข[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

จากเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน 1.8'

  • MC-816 – 'Drowning' meter doesn't reset when there's a block overhead, in running water
  • MC-1451 – การวางบล็อคด้านข้างจะแสดงเทคเจอร์ไม่ปกติ
  • MC-4402 – แท่นผสมยา ( Brewing Stands) จะสว่างขึ้นเมื่อกำลังทุบ
  • MC-8648 – Upon naming an item, it no longer grows in base value after being repaired on an anvil
  • MC-10206 – อนิเมชั่นการแตกเวลาทุบจะแสดงบน ด้านบนของ Cauldron และ Hopper
  • MC-13799 – Selection Box of Fence is Hidden When a Leash/Lead is Tied to it
  • MC-16587 – บัคกราฟฟิคของ Glass Pane / Iron Bar
  • MC-32997 – If you try to give your self air repeatedly it will crash your game
  • MC-37215 – You are able to place a glass pane where you should not be able to

จาก snapshot 1.8

  • MC-45070 – ไม่สามารถใช้ @p[type=Player] {SelectedItemSlot:0} เพื่อเป็นเป้าหมาย
  • MC-50312 – variants ( in block files ) will not accept any changes
  • MC-50585 – แก้บัคเทคเจอร์ของ Brewing Stands
  • MC-52357/setworldspawn จะเปลี่ยนเป้าหมายของ Eye of Ender (เมื่อตาไปแล้ว จะไม่เจอ Stronghold)

จาก snapshot ก่อนหน้านี้

  • MC-50948 – Tripwire hook Texture Messed up
  • MC-50950Hopper: java.lang.NullPointerException: Ticking entity
  • MC-50951 – หน้าเลือกเวิร์ลกระพริบ
  • MC-50958 – Name and ID cannot both be blank
  • MC-50964 – Endermite Spawn Egg has the wrong name
  • MC-50975 – เมื่อวาง Iron Bar บนบล็อค ส่วนล่างจะแสดงเป็นสีดำ
  • MC-50984 – ต้นอ่อนของ Dark Oak ไม่มีชื่อ
  • MC-50996 – Existing player heads only show the default Steve head
  • MC-51009 – ไม่มีบล็อค Podzol ในช่องเก็บของ ของ Creative mode (โหมดสร้างสรรค์)
  • MC-51014Hopper: java.lang.ArrayIndexOutOfBoundsException: 7
  • MC-51016 – EnderMites ไม่ขยับ
  • MC-51037tile.sapling.big_oak.name
  • MC-51044 – ข้อมูลของบล็อคใน F3 Debug Screen จะแสดงชื่อไม่สมบูรณ์: tile.x.name
  • MC-51045 – Brewing Stands แสดงกราฟฟิคออกมาไม่เหมือนกันเมื่อ มอง กับ ไม่มอง
  • MC-51214 – Fireworks given with empty FadeColors crashes the client when hovered