รุ่น Java 1.13.2-pre2

(เปลี่ยนทางจาก Java Edition 1.13.2-pre2)

1.13.2-pre2

?

{{{ประเภท}}} สำหรับ

1.13.2

ดาวน์โหลด

Client
Server

1.13.2-pre2[1] เป็น pre-release ตัวที่ 2 และตัวสุดท้ายสำหรับ 1.13.2 ซึ่งจะมีการแก้บั๊ก (bug) เล็กน้อย

7 ปัญหาถูกแก้ไข
จากเวอร์ชันก่อนหน้า 1.13.2
  • MC-136526 – Crash when generating near top of world.
  • MC-136888 – Game crashes when shift-right-clicking a shulker box while holding bone meal.
  • MC-137229 – Book corruption when 1.8 world is loaded in 1.13.
จากก่อนเวอร์ชันที่พัฒนา
ปัญหาที่กันการเข้าถึงไว้

วิดีโอทำโดย slicedlime:

  1. "Minecraft Java Edition 1.13.2" – Minecraft.net, October 16, 2018