รุ่น Java 1.0.1

(เปลี่ยนทางจาก Java Edition 1.0.1)

แม่แบบ:Version nav

1.0.1 เป็นการอัปเดตเซิร์ฟเวอร์สำหรับรุ่น Java ปล่อยเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เป็นการแก้ไขบั๊กและแครชที่เกิดขึ้นในเซิร์ฟเวอร์ 1.0.0 เนื่องจากเป็นเพียงอัปเดตเซิร์ฟเวอร์ ทำให้เวอร์ชันผู้ใช้ปัจจุบันยังคงเป็น 1.0.0

สิ่งที่ถูกแก้ไข[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ปัญหา 2 อย่างถูกแก้ไข

  • ความผิดพลาด "Invalid server key" ที่เกิดขึ้นเมื่อพยายามล็อกอินเข้าเซิร์ฟเวอร์[1]
  • ความผิดพลาด "Null pointer exception" ที่เกิดขึ้นขณะกำลังล็อกอินเข้าเซิร์ฟเวอร์

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Java Edition versions