มนุษย์

(เปลี่ยนทางจาก Human)

แม่แบบ:Entity แม่แบบ:Exclusive

Rose (2D).png
หน้านี้มีเนื้อหาที่ล้าสมัย และไม่ปรากฏในเกมรุ่นปัจจุบันอีกต่อไป
ฟีเจอร์เหล่านี้ปรากฏเฉพาะใน Minecraft รุ่นเก่าเท่านั้น
Edit-clear.png
บทความนี้อาจต้องได้รับเก็บกวาด เพื่อให้มีแนวทางการเขียนเหมือนกับคำแนะนำในการเขียน
คุณสามารถปรับปรุงแก้ไขบทความนี้ได้ และนำป้ายนี้ออก หน้าพูดคุยอาจมีข้อเสนอแนะอยู่

มนุษย์ (อังกฤษ: human) หรือ มอนสเตอร์ (monster) ตามไอดีเอ็นทิตี คือม็อบที่ไม่เป็นมิตรที่สวมใส่สกินปกติ ถือเป็นม็อบชนิดแรกใน Minecraft และส่วนใหญ่ถูกใช้เป็นวัตถุทดสอบในการพัฒนาเกมระยะแรก ม็อบชนิดนี้พร้อมทั้งโค้ดควบคุมถูกนำออกทั้งหมดตั้งแต่เวอร์ชัน 1.8

แม่แบบ:Entities