กระจก

(เปลี่ยนทางจาก Glass)
  1. เปลี่ยนทาง แม่แบบ:Block

แม่แบบ:Quote

กระจก (อังกฤษ: Glass) is a decorative fully transparent block, ซึ่งสามารถ ย้อม เป็น กระจกสี

กระจกจะดรอปตัวเองเฉพาะเมื่อมันถูกทุบด้วย เครื่องมือที่ร่ายมนตร์ด้วย Silk Touch ไม่งั้นมันจะไม่ดรอปอะไรเลย แม่แบบ:Breaking row

แม่แบบ:Crafting

การเผา[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:Smelting

การแลกเปลี่ยน[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ชาวบ้านบรรณารักษ์จะรับซื้อกระจก 3 - 5 บล็อก ต่อ 1 มรกต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายระดับ 3 ของพวกเขา[จนถึง แม่แบบ:Version link]

ชาวบ้านบรรณารักษ์ระดับชำนาญงานมีโอกาส 50% ที่จะขายกระจก 3 บล็อก ต่อ 1 มรกตแม่แบบ:Upcoming

กระจกสีแดงอมม่วงเกิดขึ้นตามธรรมชาติในหน้าต่างของ เอนด์ซิตี

ห้องลับที่มีกระจกอยู่ภายใน คฤหาสน์ป่า

การใช้[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

Most blocks that require placement on a solid block cannot be placed on glass or stained glass.[จนถึง แม่แบบ:Version link] The only exceptions are torches and redstone torches, which can be placed on top of glass, but not attached to their sides.แม่แบบ:Only

บล็อกกระจกที่อยู่ติดกับบล็อกกระจกอื่น ๆ จะมองไม่เห็นเมื่อมองผ่านกระจก

เป็นส่วนผสมในการคราฟต์[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ไอดี[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

กระจก/ID

ข้อมูลบล็อก[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:See also ใน Bedrock Edition กระจกสีใช้ค่าข้อมูลดังต่อไปนี้:

ค่าข้อมูล คำอธิบาย
0 กระจกสีขาว
1 กระจกสีส้ม
2 กระจกสีแดงอมม่วง
3 กระจกสีฟ้าอ่อน
4 กระจกสีเหลือง
5 กระจกสีเขียวอ่อน
6 กระจกสีชมพู
7 กระจกสีเทา
8 กระจกสีเทาอ่อน
9 กระจกสีฟ้าอมเขียว
10 กระจกสีม่วง
11 กระจกสีฟ้า
12 กระจกสีน้ำตาล
13 กระจกสีเขียว
14 กระจกสีแดง
15 กระจกสีดำ

แม่แบบ:Video note

Painting.png
หน้านี้จะได้รับประโยชน์จากการเพิ่มรูปภาพให้มากขึ้น
กรุณานำประกาศนี้ออกเมื่อคุณได้เพิ่มรูปภาพที่เหมาะสมแล้ว คำแนะนำเฉพาะ: "กระจกสี "ควรเป็นเรนเดอร์ไม่ใช่ Invsprites เนื่องจากมีคุณภาพต่ำนอกจากนี้ใช้เรนเดอร์แก้ว แต่มีพื้นผิวด้านหลังโชว์ตามที่เคยปรากฏใน Bedrock

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:H แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

แม่แบบ:Issue list

เรื่องน่ารู้[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • ก่อนเพิ่มกระจกสีมีบล็อกคล้ายกันชื่อ Tinted Glass ในเวอร์ชัน April Fools 2.0 ซึ่งมีการใช้งานเหมือนกัน เท็กซ์เจอร์สำหรับ April Fools ถูกใช้ก่อนที่จะถูกแทนที่

แกลลอรี[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Blocks