โต๊ะร่ายมนตร์

(เปลี่ยนทางจาก Enchanting Table)

แม่แบบ:BlockTileEntity

Notch-twitter.png Oh, it's more magical than that! It automatically opens up and turns towards players who get close to it. When nobody is around, the book is closed and spins slowly.
Notch [1]

โต๊ะร่ายมนตร์ (รุ่น Java: enchanting table; รุ่น Bedrock, Legacy Console: enchantment table) เป็นบล็อกที่อนุญาตให้ผู้เล่นใช้ค่าประสบการณ์ของตัวเองร่ายมนตร์เครื่องมือ อาวุธ หนังสือ และเกราะ

แม่แบบ:Reflist

glassบล็อกเดียวมีกรอบ 2-1000บล็อกไม่มีกรอบ