รุ่น Bedrock 1.12.1

(เปลี่ยนทางจาก Bedrock Edition 1.12.1)

v1.12.1
Bedrock 1.12.1.png
รุ่น

Android – 2 กันยายน พ.ศ. 2562
iOS, Fire OS, Windows 10, Windows 10 Mobile, Gear VR, Fire TV, Xbox One, Nintendo Switch – 3 กันยายน พ.ศ. 2562

เวอร์ชันโพรโทคอล

361

1.12.1 เป็นการอัปเดตเล็กน้อยสำหรับ รุ่น Bedrock ปล่อยเมื่อวันที่ 2–3 กันยายน พ.ศ. 2562 ซึ่งแก้ไขบั๊ค[1]

  • แก้ไขแคชหลายอย่างที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเล่นเกม
  • ผู้เล่นติดอยู่กับ "การสร้างโลก" เมื่อโหลดเข้าโลกในขณะที่อยู่ในดิเอนด์ (MCPE-49778)
  • แก้ไขปัญหาที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนบน Nintendo Switch ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ บัญชี Microsoft ได้ (MCPE-34662)
  • มังกรเอนเดอร์หลายตัวไม่สามารถเกิดได้ในครั้งเดียวอีกต่อไป (MCPE-37590)

  1. "Minecraft - 1.12.1 (Bedrock)" – Minecraft Feedback, 3 กันยายน พ.ศ. 2562