รุ่น Bedrock 1.11.1

(เปลี่ยนทางจาก Bedrock Edition 1.11.1)

แม่แบบ:Version nav

1.11.1 เป็นการอัปเดตเล็กน้อยสำหรับ รุ่น Bedrock วางจำหน่ายเพื่อแก้ไขบั๊กใน 1.11.0 ผู้เล่นหลายคนยังคงสามารถเชื่อมต่อกันได้ระหว่าง 1.11.0 และ 1.11.1[1]

  • แก้ไขแคชที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเล่นเกม
  • แก้ไขบั๊กที่อาจเกิดขึ้นเมื่อลงชื่อเข้าใช้เอกซ์บอกซ์วัน
  • ม็อบจะไม่เกิดจาก monster spawners ในพื้นที่ที่มีระดับแสงเกิน 7 อีกต่อไป (แม่แบบ:Bug)
  • ตอนนี้ชาวบ้านจะเกิดเหมือนชาวบ้านเก่าเมื่อใช้ Template worlds, Marketplace worlds
  • แก้ไขการรั่วของหน่วยความจำที่เกิดขึ้นกับเอ็นจิ้นการเขียนสคริปต์

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Bedrock Edition versions

  1. "Minecraft - 1.11.1 (Bedrock)" – Minecraft Feedback, 26 เมษายน พ.ศ. 2562