โต๊ะทำธนู

โต๊ะทำธนู
Upload โต๊ะทำธนู.png

?

ความสว่าง

?

?

ไม่มี

?

N/A

ความไวไฟ

?

ติดไฟจากลาวา

?

ดรอป

ตัวมันเอง

โต๊ะทำธนู

แม่แบบ:Exclusive

โต๊ะทำธนู (อังกฤษ: Fletching table) เป็นบล็อกอาชืพที่เกิดตามธรรมชาติในหมู่บ้าน

โต๊ะทำธนูสามารถเกิดตามธรรมชาติภายในบ้านของช่างทำลูกธนูในหมู่บ้าน

แม่แบบ:Crafting

ซึ่งแตกต่างจากโต๊ะอื่นๆ เช่น โต๊ะคราฟต์และ โต๊ะทำแผนที่ ปัจจุบันโต๊ะทำธนูใช้งานไม่ได้

การเปลี่ยนอาชีพ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

หากหมู่บ้านมีโต๊ะทำธนูและไม่มีอาชีพช่างทำลูกธนูชาวบ้านที่ไม่ได้เลือกอาชีพมีโอกาสเปลี่ยนอาชีพเป็นช่างทำลูกธนู

เชื้อเพลิง[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

โต๊ะทำธนูสามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงในเตาเผาเพื่อเผา 1.5 ไอเทม[เฉพาะรุ่น Bedrock]

รุ่น Java
1.1418w44a32px เพิ่มโต๊ะทำธนู
ตอนนี้โต๊ะทำธนูสามารถหาได้จากช่องเก็บของในโหมดสร้างสรรค์ และไม่มีฟังก์ชั่นใดๆ
18w46aFletching Table JE2 BE1.png เปลี่ยนเท็กซ์เจอร์ของโต๊ะทำธนู
18w48a ตอนนี้โต๊ะทำธนูเกิดในบ้านช่างทำลูกธนูในหมู่บ้าน
19w11aตอนนี้สามารถคราฟต์โต๊ะทำธนู ด้วย 4 planks และ 2 flint
ชาวบ้านใช้โต๊ะทำธนู เป็นบล็อกไซต์งาน
March 13, 2019โมแยงยืนยันว่า โต๊ะทำธนูจะไม่มีฟังก์ชั่นการทำงานใน 1.14 แต่จะอัปเดตในภายหลัง
1.9.0beta 1.9.0.2Fletching Table JE2 BE1.png เพิ่มโต๊ะทำแผนที่ สามารถคราฟต์ได้แต่ต้องเปิดการตั้งค่า Experimental Gameplay เท่านั้น
โต๊ะทำธนูสามารถใช้เพื่อเผา 1.5 ไอเทมในเตาเผา
1.10.0beta 1.10.0.3สูตรการคราฟต์โต๊ะทำธนู จะไม่ถูกซ่อนไว้ใน Experimental Gameplay
ตอนนี้โต๊ะทำธนูเกิดในบ้านช่างทำลูกธนูในหมู่บ้านใหม่
1.11.0beta 1.11.0.3โต๊ะทำธนูนำมาใช้อย่างสมบูรณ์แยกต่างหากจาก Experimental Gameplay
beta 1.11.0.7เปลี่ยนสูตรคราฟต์โต๊ะทำธนู เพื่อให้ตรงกับ รุ่น Java
รุ่น PlayStation 4
1.91เพิ่มโต๊ะทำธนู

แม่แบบ:Issue list

glassบล็อกเดียวมีกรอบ 2-1000บล็อกไม่มีกรอบ