อิฐเนเธอร์

Standing Scaffolding.png
บทความนี้ยังเป็นโครง หมายความว่าบทความนี้อาจขาดเนื้อหาที่สำคัญไป
อิฐเนเธอร์
Nether Bricks JE3 BE4.pngNether Bricks BE3.png
Red Nether Bricks JE3 BE2.png

?

ความสว่าง

?

?

ไม่มี

?

N/A

ความไวไฟ

?

ติดไฟจากลาวา

?

ดรอป

ตัวมันเอง

อิฐเนเธอร์

Duncan Geere Mojang avatar.png Nether brick blocks came to Minecraft in version 1.0.0 – the first official release of the game. They generate naturally in only one place – the walls and pillars of nether fortresses, where they provide protection for those inside from ghast fireballs and other dangers. Unfortunately, there's usually more danger inside the fortresses than out, as they act as spawning grounds for blazes, wither skeletons and other terrors.
Duncan Geere[1]

อิฐเนเธอร์ ("nether bricks" ในรุ่น Java, "nether brick" ในรุ่น Legacy Console, "nether brick block" ในรุ่น Bedrock) เป็นบล็อกที่เป็นส่วนประกอบหลักของป้อมปราการในเนเธอร์

อิฐเนเธอร์แดง ("red nether bricks" ในรุ่น Java, "red nether brick" ในรุ่น Bedrock และ Legacy Console เป็นบล็อกอีกรูปแบบหนึ่งของอิฐเนเธอร์ ซึ่งไม่เกิดเองตามธรรมชาติ และใช้เป็นบล็อกตกแต่ง

อิฐเนเธอร์จะดรอปก็ต่อเมื่อใช้อีเต้อขุด หากไม่ใช้อีเต้อจะไม่ดรอปอะไรเลย

บล็อก Nether Bricks
Red Nether Bricks
ความแข็ง 2
เวลาในการทุบ[note 1]
มือ 10
ไม้ 1.5
หิน 0.75
เหล็ก 0.5
เพชร 0.4
ทอง 0.25
  1. เวลาในที่นี้คือการใช้เครื่องมือที่ไม่มีการร่ายมนตร์ใด ๆ ในหน่วยเวลาวินาที

อิฐเนเธอร์เป็นส่วนประกอบหลักส่วนหนึ่งของกำแพงและเสาค้ำจุนของป้อมปราการที่ตั้งอยู่ในมิติเนเธอร์

ชื่อ ส่วนผสม สูตร Crafting
Nether Bricks Nether Brick

Red Nether Bricks Nether Wart +
Nether Brick

อิฐเนเธอร์เป็นบล็อกที่ไม่ติดไฟและทนทานต่อลูกไฟแก๊สต์ ทำให้เหมาะที่จะใช้เป็นวัสดุสร้างที่กำบังในเนเธอร์

ใช้เป็นวัตถุดิบในการคราฟต์[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

การตัดหิน[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ไอดี[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

Nether Bricks/ID

ปัญหาเกี่ยวกับ “อิฐเนเธอร์” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่

  1. "Block of the Week: Nether Brick" – Minecraft.net, February 9, 2018