สันดอนหินบะซอลต์

สันดอนหินบะซอลต์
BasaltDeltas.png
ชนิด

เนเธอร์

ความหายาก

หายาก

อุณหภูมิ

2.0

สิ่งปลูกสร้าง

Nether fortresses
Glowstone clusters
Basalt column
Delta
Ruined portals

บล็อก

Netherrack
Basalt
Blackstone
Magma Block
Lava
Gravel
Brown Mushroom
Red Mushroom

ไอดีไบโอม
สันดอนหินบะซอลต์

Standing Scaffolding.png
บทความนี้ยังเป็นโครง หมายความว่าบทความนี้อาจขาดเนื้อหาที่สำคัญไป

สภาพแวดล้อมของสันดอนหินบะซอลต์

สันดอนหินบะซอลต์ นั้นเป็นไบโอมหนึ่งที่พบได้ในเนเธอร์ สามารถพบม็อบต่างๆ เกิดอยู่ในไบโอมนี้ ได้แก่ Magma cube, แก็สต์, และสไตร์เดอร์ และสามารถพบบล็อกหินดำ และหินบะซอลต์ นั้นจะพบได้มาก และมีกรวด, บล็อกแมกมา, และหินเนเธอร์ได้ตามชายฝั่ง และเนินเขาเหนืิอทะเลลาวา ซึ่งจะสามารถพบอนุภาคขี้เถ้าสีขาวลอยอยู่บนอากาศ ในขณะที่เคลื่อนที่ผ่านไบโอมนี้, และมีหมอกสีม่วงเทาอีกด้วย

รุ่น Java ที่กำลังจะมา
1.1620w15aเพิ่มสันดอนหินบะซอลต์
20w16aเพิ่มจำนวนของทะเลสาบลาวาในสันดอนหินบะซอลต์
20w19aเพิ่มหย่อมของหินดำ และกรวดตามำบโอมนี้ ที่อยู่ในระดับทะเลลาวา
20w21aเศษแร่โบราณ และNether Gold Ore ตอนนี้สามารถพบได้ในไบโอมนี้
1.16.0beta 1.16.0.57เพิ่มสันดอนหินบะซอลต์

ปัญหาเกี่ยวกับ “สันดอนหินบะซอลต์” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่

แกลเลอรี่[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

[[en:Basalt Deltas