รุ่น Java 19w04b

19w04b

?

{{{ประเภท}}} สำหรับ

1.14

ดาวน์โหลด

Client
Server

19w04b เป็น snapshot ตัวที่ 18 สำหรับ 1.14[1]

เครื่องตัดหิน (Stonecutter)
  • เพิ่มสูตรการใช้เพิ่มเติม:
    • แอนดิไซต์ ไดออไรต์ และแกรนิตสามารถทำเป็นแผ่นบล็อกและบันไดแบบขัดได้
    • หินเรียบสามารถทำเป็นแผ่นหินเรียบได้

4 ปัญหาถูกแก้ไข
จากเวอร์ชันก่อนหน้า 1.14
  • MC-135920 – Chunks missing and loading incorrectly near ocean biome.
จากก่อนเวอร์ชันที่พัฒนา
  • MC-142913 – Unable to jump when up against a block.
  • MC-142915 – Stonecutter cannot use smooth stone to make smooth stone slabs.
  • MC-142951 – Glitched collision with shulkers and boats.

วิดีโอทำโดย slicedlime: รุ่น Java 19w04b/Update Video

  1. "Minecraft Snapshot 19w04b" – Minecraft.net, January 25, 2019