รุ่น Bedrock 1.12.1

แม่แบบ:Version nav

1.12.1 เป็นการอัปเดตเล็กน้อยสำหรับ รุ่น Bedrock ปล่อยเมื่อวันที่ 2–3 กันยายน พ.ศ. 2562 ซึ่งแก้ไขบั๊ค[1]

  • แก้ไขแคชหลายอย่างที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเล่นเกม
  • ผู้เล่นติดอยู่กับ "การสร้างโลก" เมื่อโหลดเข้าโลกในขณะที่อยู่ในดิเอนด์ (แม่แบบ:Bug)
  • แก้ไขปัญหาที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนบน Nintendo Switch ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ บัญชี Microsoft ได้ (แม่แบบ:Bug)
  • มังกรเอนเดอร์หลายตัวไม่สามารถเกิดได้ในครั้งเดียวอีกต่อไป (แม่แบบ:Bug)

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Bedrock Edition versions

  1. "Minecraft - 1.12.1 (Bedrock)" – Minecraft Feedback, 3 กันยายน พ.ศ. 2562