ผงปีศาจไฟ

ผงปีศาจไฟ
Blaze Powder JE2 BE1.png
ชนิด

?

ความหายาก

ปกติ

ได้

ได้ (64)

ค่าข้อมูล

dec: 377 hex: 179 bin: 101111001

ผงปีศาจไฟ

ผงปีศาจไฟเป็นไอเท็มที่ทำมาจากแท่งเบลซที่ได้รับจากเบลซ โดยการใช้งานหลักของมันคือเป็นเชื้อเพลิงให้แก่ แท่นปรุงยา หรือเป็นส่วนผสมในการปรุงยาแข็งแกร่ง และใช้ในการคราฟต์ดวงตาแห่งเอนเดอร์ ซึ่งจะสามารถนำทางผู้เล่นไปยัง the End

ส่วนผสม สูตร Crafting
Blaze Rod

ส่วนประกอบในการคราฟต์[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แหล่งเชื้อเพลิงสำหรับแท่นปรุงยา[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

นอกจากสามารถเป็นส่วนผสมในการปรุงยาได้แล้ว ยังต้องการผงปีศาจไฟสำหรับเป็นเชื้อเพลิงในแท่นปรุงยา ซึ่งผงปีศาจไฟ 1 อันสามารถให้พลังงานการปรุงยาได้ที่ 20 ครั้ง

ส่วนผสมในการปรุงยา[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ชื่อ ส่วนผสม สูตร Brewing
Mundane Potion Blaze Powder +
Water Bottle

Potion of Strength Blaze Powder +
Awkward Potion

วิดิโอ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

รุ่น Java
1.0.0Beta 1.9 Prerelease 232px เพิ่มผงปีศาจไฟ
ผงปีศาจไฟตอนนี้สามารถใช้ในการคราฟต์ดวงตาแห่งเอนเดอร์ และครีมแมกมาได้แล้ว
Beta 1.9 Prerelease 3ผงปีศาจไฟตอนนี้สามารถใช้ในการปรุงยา โดยการปรุงลงในขวดน้ำในการทำน้ำยาปกติ, หรือปรุงลงไปในน้ำยาเจื่อนๆในการทำยาแข็งแกร่ง
1.2.112w04aผงปีศาจตอนนี้สามารถใช้ในการคราฟต์ fire charge
1.915w42aผงปีศาจไฟตอนนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นในการใช้แท่นปรุงยา
15w43aผงปีศาจตอนนี้สามารถให้พลังงานในการปรุงยา 20 ครั้งแทนที่จะเป็น 30
1.1317w47aก่อนการThe Flattening, ไอเท็มนี้มี ID เป็น 377.
pocket Alpha
0.12.1build 132px เพิ่มผงปีศาจไฟ
ผงปีศาจไฟตอนนี้สามารถใช้ในการคราฟต์ครีมแมกมาได้แล้ว
ผงปีศาจตอนนี้เป็นส่วนผสมในการปรุงยา
0.15.0build 1ผงปีศาจตอนนี้สามารถใช้ในการคราฟต์ fire charge
รุ่น Pocket
1.0.0alpha 0.17.0.1ผงปีศาจตอนนี้สามารถใช้ในการคราฟต์ดวงตาแห่งเอนเดอร์
1.2.0beta 1.2.0.2ผงปีศาจไฟตอนนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นในการใช้แท่นปรุงยา
TU7CU11.00Patch 132px เพิ่มผงปีศาจไฟ
TU46CU361.38Patch 15ผงปีศาจไฟตอนนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นในการใช้แท่นปรุงยา
รุ่น New Nintendo 3DS
0.1.032px เพิ่มผงปีศาจไฟ

Issues[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ปัญหาเกี่ยวกับ “ผงปีศาจไฟ” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่