บล็อกหินหนืด

บล็อกหินหนืด
Magma Block JE2 BE2.gif
สร้างทดแทนใหม่ได้

?

?

?

?

ความแข็ง

?

ความสว่าง

?

?

ติดไฟได้

?

ติดไฟจากลาวา

?

Paper JE2 BE2.png
บทความนี้มีเนื้อหาที่สั้นมาก ต้องการเพิ่มเติมเนื้อหาเพื่อให้บทความสมบูรณ์มากขึ้น
Jens Bergensten Mojang avatar.png อย่าเหยียบมัน!
Jeb ประกาศการเปิดตัวบล็อกนี้[1]

บล็อกหินหนืด (อังกฤษ: magma block) นั้นเป็นบล็อกที่เปร่งแสงที่พบได้ทั้งในเนเธอร์ และโลกปกติ มันจะสร้างความเสียหายจากไฟเมื่อเดิน หรือเหยียบบนบล็อกนี้

แกลเลอรี่[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ปัญหาเกี่ยวกับ “บล็อกหินหนืด” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่