ดอกไม้ไฟ

Standing Scaffolding.png
บทความนี้ยังเป็นโครง หมายความว่าบทความนี้อาจขาดเนื้อหาที่สำคัญไป
Paper JE2 BE2.png
บทความนี้มีเนื้อหาที่สั้นมาก ต้องการเพิ่มเติมเนื้อหาเพื่อให้บทความสมบูรณ์มากขึ้น
ดอกไม้ไฟ
Firework Rocket JE2 BE2.png
ชนิด

?

ความหายาก

ปกติ

ความทนทาน

0 (one use)

Trail Effect:No
All Others:Yes

Yes (64)‎

ไอดีภายใน

22

ไอดีเน็ตเวิร์ก

76

ไอดีเอ็นทิตี้

?

ค่าข้อมูล

dec: 401 hex: 191 bin: 110010001

ดอกไม้ไฟ

ดอกไม้ไฟ นั้นเป็นไอเทม (และ เอนทิตี้) ใช้ในการทำการระเบิดแสงสี, ใช้ในการขับเคลื่อนปีก (elytra), และสามารถโหลดใส่หน้าไม้ในการจุดระเบิด

ในรุ่น Java, ดอกไม้ไฟสามารถได้มาจากการคราฟต์ และดอกไม้ไฟที่ไม่มีการเอฟเฟคระเบิดใดๆ สามารถพบได้ในช่องเก็บของในโหมดสร้างสรรค์

ส่วนผสม สูตร Crafting คำอธิบาย
Paper +
Gunpowder
เมื่อคราฟต์ด้วยวิธีนี้(ไม่มี firework star), ดอกไม้ไฟจะไม่มีการระเบิดใดๆ(ใช้ในการขับเคลื่อนปีก)
Any Firework Star +
Paper +
Gunpowder
Adding more gunpowder increases the duration of the rocket. Up to three gunpowder can be used. Up to five firework stars can also be used with three gunpowder. Up to seven firework stars can be used by using firework stars instead of additional gunpowder. All firework stars explode almost simultaneously when the rocket detonates.

Issues[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ปัญหาเกี่ยวกับ “ดอกไม้ไฟ” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่

แกลเลอรี่[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]