ครีมแมกม่า

ครีมแมกม่า
Magma Cream JE3 BE2.png
ความหายาก

ปกติ

สร้างทดแทนใหม่ได้

ได้

ได้ (64)

ครีมแมกม่า (อังกฤษ: Magma Cream) เป็นไอเทมที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการปรุงยาแห่งการทนไฟและทำบล็อกแมกม่า ครีมแมกม่าได้จากการฆ่าม็อบสไลม์ไฟ

การได้มา[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

จากลูกบาศก์แมกม่า[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

เมื่อลูกบาศก์แมกม่าตัวใหญ่หรือเล็กถูกฆ่าตาย จะมีโอกาส 25% ที่จะให้ครีมแมกม่า 1 ลูก

จากการคราฟ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ส่วนผสม สิ่งที่ใส่ » สิ่งที่ได้
ลูกเมือก + ผงปิศาจไฟ

การใช้ประโยชน์[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ใช้เป็นวัตถุดิบในการปรุงยา[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

น้ำยา ส่วนผสม สูตรการปรุง ความสามารถ ระยะเวลา
(นาที)

น้ำยาปกติ
Mundane Potion
ครีมแมกม่า
+
ขวดน้ำ

ไม่มีผล ใช้เป็นยาต้นกำเนิดของยาแห่งความอ่อนแอ
Potion of Fire Resistance
ยาแห่งการทนไฟ
Potion of Fire Resistance
ครีมแมกม่า
+
ยางุ่มง่าม

ผู้เล่นทนไฟและลาวาได้ ทนไฟ 3:00

ใช้เป็นวัตถุดิบในการคราฟ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ไอเทม ส่วนผสม สิ่งที่ใส่ » สิ่งที่ได้
บล็อกแมกม่า
Magma Block
ครีมแมกม่า

Magma Block

ส่วนนี้ยังมีเนื้อหาบางส่วนที่เป็นภาษาต่างประเทศ คุณสามารถช่วยแปลได้
] ]
รุ่น Java
1.0.0Beta 1.9-pre2เพิ่มครีมแมกม่า
Beta 1.9-pre3ครีมแมกม่าสามารถนำไปปรุงเป็นน้ำยาปกติและยาแห่งการทนไฟได้
1.1ลูกบาศก์แมกม่าสามารถให้ครีมแมกม่าได้
1.1016w20aครีมแมกม่าสามารถนำไปคราฟเป็นบล็อกแมกม่าได้
1.1317w47aPrior to The Flattening, this item's numeral ID was 378.
1.1418w43a32px The texture of magma cream has been changed.
รุ่น Java ที่กำลังจะมา
1.1620w07aMagma cream has a 2109 (~1.83%) chance of being offered by piglins when bartering, in a stack size of 1–3.
20w09aMagma cream now has a 10226 (~4.42%) chance of being offered by piglins when bartering, in a stack size of 1–5.
20w16aMagma cream now generates in bastion remnants chests.
รุ่น Pocket Alpha
0.11.0build 1เพิ่มครีมแมกม่า แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเก็บจากที่ใดได้นอกจากการโกง
build 8ลูกบาศก์แมกม่าสามารถให้ครีมแมกม่าได้
0.12.1build 1เพิ่มครีมแมกม่าในรายการสิ่งของโหมดสร้างสรรค์
ครีมแมกม่าสามารถคราฟขึ้นมาได้แล้ว
รุ่น Pocket
1.1.3alpha 1.1.3.0Magma cream can now be crafted into magma blocks.
1.10.0beta 1.10.0.332px The texture of magma cream has been changed.
1.16.0beta 1.16.0.57Magma cream can be obtained from bartering with piglin.
Magma cream can now be found in bastion remnants chests.
TU7CU1 1.0 Patch 1เพิ่มครีมแมกม่า
1.90 32px The texture of magma cream has been changed.
รุ่น New Nintendo 3DS
0.1.032px Added magma cream.

ปัญหาเกี่ยวกับ “ครีมแมกม่า” จะถูกซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ที่ ติดตามปัญหา โดยที่จะต้องรายงานปัญหาที่นี่