การสร้างสกิน

แม่แบบ:Exclusive

Standing Scaffolding.png
บทความนี้ยังเป็นโครง หมายความว่าบทความนี้อาจขาดเนื้อหาที่สำคัญไป
เมนูการสร้างสกิน

การสร้างสกิน (อังกฤษ: Character creator) เป็นฟีเจอร์ที่มีเฉพาะใน รุ่น Bedrock และ Minecraft Earth มันช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งสกิน ของพวกเขาด้วยไอเทมตกแต่ง ทั้งฟรีและเสียค่าใช้จ่าย สามารถเข้าการสร้างสกินได้โดยกดปุ่ม Profile ตัวละครในเมนูหลัก

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Bedrock Edition