กระจก

กระจก
Glass.png
White Stained Glass.pngOrange Stained Glass.pngMagenta Stained Glass.pngLight Blue Stained Glass.pngYellow Stained Glass.pngLime Stained Glass.pngPink Stained Glass.pngGray Stained Glass.pngLight Gray Stained Glass.pngCyan Stained Glass.pngPurple Stained Glass.pngBlue Stained Glass.pngBrown Stained Glass.pngGreen Stained Glass.pngRed Stained Glass.pngBlack Stained Glass.png

?

ความสว่าง

?

?

ไม่มี

?

N/A

ความไวไฟ

?

ติดไฟจากลาวา

?

ดรอป

ตัวมันเอง

กระจก

แม่แบบ:Quote

กระจก (อังกฤษ: Glass) is a decorative fully transparent block, ซึ่งสามารถ ย้อม เป็น กระจกสี

กระจกจะดรอปตัวเองเฉพาะเมื่อมันถูกทุบด้วย เครื่องมือที่ร่ายมนตร์ด้วย Silk Touch ไม่งั้นมันจะไม่ดรอปอะไรเลย แม่แบบ:Breaking row

แม่แบบ:Crafting

การเผา[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:Smelting

การแลกเปลี่ยน[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ชาวบ้านบรรณารักษ์จะรับซื้อกระจก 3 - 5 บล็อก ต่อ 1 มรกต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายระดับ 3 ของพวกเขา[จนถึง แม่แบบ:Version link]

ชาวบ้านบรรณารักษ์ระดับชำนาญงานมีโอกาส 50% ที่จะขายกระจก 3 บล็อก ต่อ 1 มรกตแม่แบบ:Upcoming

กระจกสีแดงอมม่วงเกิดขึ้นตามธรรมชาติในหน้าต่างของ เอนด์ซิตี

ห้องลับที่มีกระจกอยู่ภายใน คฤหาสน์ป่า

การใช้[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

Most blocks that require placement on a solid block cannot be placed on glass or stained glass.[จนถึง แม่แบบ:Version link] The only exceptions are torches and redstone torches, which can be placed on top of glass, but not attached to their sides.แม่แบบ:Only

บล็อกกระจกที่อยู่ติดกับบล็อกกระจกอื่น ๆ จะมองไม่เห็นเมื่อมองผ่านกระจก

เป็นส่วนผสมในการคราฟต์[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ไอดี[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

กระจก/ID

ข้อมูลบล็อก[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:See also ใน Bedrock Edition กระจกสีใช้ค่าข้อมูลดังต่อไปนี้:

ค่าข้อมูล คำอธิบาย
0 กระจกสีขาว
1 กระจกสีส้ม
2 กระจกสีแดงอมม่วง
3 กระจกสีฟ้าอ่อน
4 กระจกสีเหลือง
5 กระจกสีเขียวอ่อน
6 กระจกสีชมพู
7 กระจกสีเทา
8 กระจกสีเทาอ่อน
9 กระจกสีฟ้าอมเขียว
10 กระจกสีม่วง
11 กระจกสีฟ้า
12 กระจกสีน้ำตาล
13 กระจกสีเขียว
14 กระจกสีแดง
15 กระจกสีดำ

แม่แบบ:Video note

Painting.png
หน้านี้จะได้รับประโยชน์จากการเพิ่มรูปภาพให้มากขึ้น
กรุณานำประกาศนี้ออกเมื่อคุณได้เพิ่มรูปภาพที่เหมาะสมแล้ว คำแนะนำเฉพาะ: "กระจกสี "ควรเป็นเรนเดอร์ไม่ใช่ Invsprites เนื่องจากมีคุณภาพต่ำนอกจากนี้ใช้เรนเดอร์แก้ว แต่มีพื้นผิวด้านหลังโชว์ตามที่เคยปรากฏใน Bedrock

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:H แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History แม่แบบ:History

แม่แบบ:Issue list

เรื่องน่ารู้[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • ก่อนเพิ่มกระจกสีมีบล็อกคล้ายกันชื่อ Tinted Glass ในเวอร์ชัน April Fools 2.0 ซึ่งมีการใช้งานเหมือนกัน เท็กซ์เจอร์สำหรับ April Fools ถูกใช้ก่อนที่จะถูกแทนที่

แกลลอรี[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

แม่แบบ:Reflist

แม่แบบ:Blocks